SỰ TRỞ LẠI CỦA ONE PIECE FILM RED TẠI RẠP METIZ

One Piece Film Red là phim đánh dấu sự kỷ niệm ra mắt tập phim thứ 1000 của bộ anime One Piece và sự trở lại của phim thứ 15 trong loạt phim điện ảnh manga. Phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những pha hành động mãn nhãn. Cùng Metiz tìm hiểu ngay chi tiết One Piece Film Red ngay bên dưới nhé!


Thông tin phim One Piece Film Red

One Piece Film: Red là bộ phim hoạt hình anime của Nhật Bản thuộc thể loại kỳ ảo, hành động, phiêu lưu được sản xuất bởi Toei Animation. Bộ phim được giới thiệu sẽ là hành trình xoay quanh một nhân vật nữ mới có tên là Uta cùng với Shanks “Tóc Đỏ” được diễn ra ở hòn đảo âm nhạc Elegia. Quá khứ và sức mạnh thật sự của Tứ hoàng Shanks Tóc Đỏ đã được Oda tiết lộ trong phần phim lần này. 

Thông tin phim One Piece Film Red

Đặc biệt cốt truyện xoay quanh Uta - người con gái của Shank  nên khi cô đứng trên sân khấu với một ước mơ giản dị rằng “âm nhạc của tôi sẽ khiến cho thế giới hạnh phúc” khiến biết bao thế lực chú ý đến. Băng hải tặc Mũ Rơm và các fan khác của Uta, có cả hải tặc lẫn hải quân đều đã cùng tề tựu về buổi biểu diễn này sẽ đem đến những bất ngờ gì đang chờ các fan của fan anime khám phá vào cuối tháng 12 này Tin Tức anime

Quá khứ của Shanks Tóc Đỏ được bật mí trong One Piece Film Red

Theo movie, 38 năm về trước (khi Shanks vừa được 1 tuổi), Vua hải tặc Gol D.Roger đã tìm thấy Shanks trong một chiếc rương kho báu chiến lợi phẩm từ biến cố lịch sử God Valley. Chi tiết này cho thấy giả thuyết Tứ hoàng Shanks là con trai của Rocks D. Xebec đang ngày càng có cơ sở.

Quá khứ của Shanks Tóc Đỏ

Vào lúc Shanks 14 tuổi, băng hải tặc của Roger giải tán. Sau cái chết của Vua hải tặc, Tóc Đỏ thất bại trong việc chiêu mộ Buggy vào băng của mình nên đã tự tách ra và thành lập băng hải tặc riêng của mình.

Vào thời điểm 19 năm trước, Shanks Tóc Đỏ đã gặp và nhận nuôi Uta sau khi cô bé mất hết người thân sau một vụ càn quét của 1 băng hải tặc khác. Cứ như vậy, Shanks đưa Uta chu du khắp đại dương. 

Utu trong One Piece Film Red

Cho đến một ngày mưa của 13 năm trước, tàu của Shanks đụng độ 1 chiếc tàu của Hải quân do Who’s Who chỉ huy. Băng Tóc Đỏ đã tấn công và cướp được trái Gomu Gomu no Mi – Trái ác quỷ của thằng Lù hiện tại.

Ngoài ra, Shanks còn là khắc tinh của Haki Quan sát cấp độ cao không cho đối thủ nhìn trước được tương lai nên đến nay gần như không có ai đủ sức để đánh bại được Shank. 

Nhân vật trong phim One Piece Film Red 

Trong movie lần này, Shanks là một trong tứ hoàng mạnh nhất và cũng là thủ lĩnh của băng hải tặc Tóc đỏ bị mất một cánh tay. Băng nhóm Mũ Rơm sẽ xuất hiện trước khán giả trong những bộ trang phục cực kỳ chất lượng mang đậm phong cách nghệ thuật nhưng cũng rất phá cách. Uta được xem là nhân vật trung tâm của movie và cũng chính là con gái của Tứ Hoàng Shanks Tóc Đỏ. 

Nhân vật trong One Piece Film Red

Ngoài ra, sự trở lại của nhà One Piece Film là sự xuất hiện của bên hải quân sẽ có sự xuất hiện của Sakazuki, Borsalino, Issho, Koby, Momonga... Cùng với đó là sự xuất hiện của một số hải tặc khác như Law, Katakuri, Bartolomeo, Eboshi… Đặc biệt hơn với sự góp mặt của những thuyền viên của Shank như Benn Beckman, Lucky Roux, Yasopp, Limejuice, Bonk Punch, Snake, Hongo, Howling Gab…

Bộ phim One Piece Red sau khi công chiếu chính thức tại Nhật đã nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng. Cùng đón chờ phim chính thức ra rạp Metiz vào tháng 12 năm nay nhé.

 

  • Lượt xem 6781