TOP 5 BỘ PHIM HAY THÁNG 12/2022 ĐƯỢC CHIẾU TẠI RẠP METIZ ĐÀ NẴNG

Metiz Cinema xin giới thiệu đến mọi người Top 5 bộ phim hay nhất tháng 12 sẽ được trình chiếu tại rạp phim Metiz Đà Nẵng. Thêm lựa chọn để bạn có những khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè, người thân trong mùa Giáng Sinh yêu thương 2022.


1. Tro Tàn Rực Rỡ

Sau hơn 7 năm thực hiện, Tro Tàn Rực Rỡ sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 02/12/2022. Bộ phim kể về nỗi đau của Hậu (Bảo Ngọc Doling) - người phụ nữ miền Tây bị chồng ghẻ lạnh, đem tình yêu dành cho người khác.

Một cảnh trong bộ phim Tro Tàn Rực Rỡ.

Phim được chuyển thể từ truyện ngắn “Củi Mục Trôi Về” và “Tro Tàn Rực Rỡ” của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư. Đây là một trong 15 tác phẩm tranh giải tại hạng mục chính của Liên hoan phim Tokyo 2022. Tro Tàn Rực Rỡ được đánh giá là một bộ phim đáng xem tháng 12/2022.

Xem trailer của bộ phim tại đây:


2. Âm Lượng Hủy Diệt (Decibel)

Kể về hành trình chạy đua với thời gian của một cựu phó chỉ huy hải quân Kang Do-Young (Kim Rae-Won). Một tên khủng bố bí ẩn đã đặt hai quả bom trong trung tâm thành phố. Chúng sẽ phát nổ khi âm thanh xung quanh vượt quá 100 decibel. Và Do-Young phải tìm cách vô hiệu hóa những quả bom trước khi xảy ra thiệt hại tàn khốc.

“Mỹ nam màn ảnh xứ Hàn” Lee Jong Suk cũng xuất hiện trong bộ phim.

Âm Lượng Hủy Diệt đã đánh bại Black Panther: Wakanda Forever để lên “ngôi vương” phòng vé Hàn Quốc trong tuần đầu công chiếu. Bộ phim hay tháng 12 này có kinh phí lên tới 12 tỷ won. Với nội dung kịch tính, gay cấn cùng dàn diễn viên cực khủng, bộ phim hứa hẹn sẽ là một bom tấn hành động đáng chú ý tại Metiz Cinema Đà Nẵng.

Xem trailer của bộ phim tại đây:

 


3. Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước (Avatar: The Way of Water)

Bộ phim hot nhất tháng 12, được cả thế giới mong chờ chính là Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước. Lấy bối cảnh hơn một thập kỷ sau phần đầu tiên, rắc rối một lần nữa lại kéo đến đe dọa hành tinh Pandora. Bộ tộc Na’vi - dẫn đầu bởi Jake Sully (Sam Worthington) và Neytiri (Zoe Saldaña) - buộc phải đứng lên chiến đấu, bất chấp những tấn bi kịch sẽ xảy ra.

Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước sẽ xuất hiện nhiều nhân vật mới quan trọng

Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước - dự kiến ra mắt vào ngày 16/12/2022 - sẽ là “phát súng” đầu tiên trong dự án hậu truyện Avatar, kéo dài đến tận năm 2028. Dưới sự nhào nặn của đạo diễn lừng danh James Cameron, bộ phim đang được hi vọng sẽ lặp lại thành công vang dội của phần phim gốc năm 2009 (đạt doanh thu cao nhất mọi thời đại).

Xem trailer của bộ phim tại đây:

 


4. Đảo Độc Đắc: Tử Mẫu Thiên Linh Cái

Đảo Độc Đắc: Tử Mẫu Thiên Linh Cái xoay quanh chuyến du lịch “định mệnh” của một nhóm bạn trên hòn đảo hoang. Tại đây, các hiện tượng tâm linh kỳ bí cùng những bí ẩn chết chóc về một loại bùa ngải đáng sợ của vùng Đông Nam Á cũng dần được khai mở.

Nữ diễn viên Lan Phương trong Đảo Độc Đắc: Tử Mẫu Thiên Linh Cái

Một bộ phim đáng chú ý của tháng 12 do Việt Nam sản xuất. Đảo Độc Đắc: Tử Mẫu Thiên Linh Cái là phần tiếp theo của Thất Sơn Tâm Linh - bộ phim kinh dị từng gây xôn xao một thời. Ai là người đang “ẩn nấp” đằng sau gương mặt quỷ dị và nắm giữ những bí mật kinh hoàng? Một hòn đảo chết chóc cùng sự xuất hiện bí ẩn của nhân ngư kì quái có liên quan gì đến loại bùa ngải tàn bạo này? Tất cả sẽ được giải đáp vào ngày 23/12/2022, tại Metiz Cinema Đà Nẵng.

Xem trailer của bộ phim tại đây:


5. Mèo Đi Hia: Điều Ước Cuối Cùng (Puss in Boots: The Last Wish)

Khi Mèo Đi Hia (Antonio Banderas) nhận ra rằng bản thân đã sử dụng 8 trên 9 mạng sống của mình, chú bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm Điều Ước Cuối Cùng thần bí để khôi phục lại những mạng sống đã mất.

Cùng gặp lại Mèo Đi Hia và Kitty Softpaw sau 10 năm “rửa tay gác kiếm”

Chú mèo huyền thoại quay trở lại màn ảnh rộng sau hơn 10 năm vắng bóng. Bộ phim hoạt hình đáng xem của tháng 12 - Mèo Đi Hia: Điều Ước Cuối Cùng - đảm bảo sẽ là một lựa chọn giải trí tuyệt vời cho cả gia đình vào những ngày cuối năm 2022 tại Metiz Cinema.

Xem trailer của bộ phim tại đây:


Tất cả những bộ phim trên đều sẽ được trình chiếu tại rạp Metiz Đà Nẵng trong tháng 12/2022. Theo dõi Metiz Cinema trên Facebook & Instagram để nhận được những cập nhật mới nhất nhé!

  

  • Lượt xem 2063