THANH ÂM TÌNH ĐẦU - CHUYẾN TÀU QUAY VỀ NGÀY THANH XUÂN

Cùng Metiz Cinema review bộ phim Thanh Âm Tình Đầu - tựa phim “thanh xuân vườn trường” gây tiếng vang lớn trên màn ảnh rộng Xứ Sở Kim Chi.


1. Câu chuyện tình yêu vượt thời gian trong Thanh Âm Tình Đầu

Thanh Âm Tình Đầu là phiên bản remake của tác phẩm cùng tên ra mắt vào năm 2000. Nội dung kể về câu chuyện của hai sinh viên trường Đại học Hàn Quốc. Kim Yong (Yeo Jin Goo) là sinh viên khoa Cơ khí niên khóa 1995. Còn Kim Mu Nee (Cho Yi Hyun) là sinh viên khoa Văn học niên khóa 2021.

Trong một lần nguyệt thực toàn phần, cả hai tình cờ liên lạc được với nhau thông qua một máy điện đàm cũ HAM. Dần dần, giữa cả hai nảy sinh một mối liên kết đặc biệt. Thế nhưng, những bí mật giữa 20 năm cách biệt dần dần hé lộ. Kim Yong và Mu Nee phải đối mặt với những cảm xúc, dằn vặt chưa từng trải qua trong cuộc đời.


2. Thanh Âm Tình Đầu - Bộ phim dành cho người đang yêu, đã yêu và sẽ yêu

Ngay từ khi ra mắt, Thanh Âm Tình Đầu đã làm mưa làm gió khắp các phòng vé. Bộ phim liên tục thiết lập các kỷ lục mới cho thể loại phim lãng mạn tại Hàn Quốc. Với bầu không khí trong trẻo và lãng mạn, tác phẩm gợi cho người xem thông điệp về sự đồng cảm vượt qua rào cản của thời gian. Con người - dù sống trong thời đại nào - chỉ cần chân thành với đối phương, sẽ luôn tìm được sự đồng điệu trong cảm xúc với nhau.

Thanh Âm Tình Đầu đánh dấu lần đầu tiên hợp tác của hai ngôi sao trẻ Yeo Jin Goo và Cho Yi Hyun. Cặp “tiên đồng - ngọc nữ” hóa thân vào hình tượng hai cô cậu sinh viên ở hai thời đại khác nhau, nhưng đều có những trăn trở về tình yêu đơn phương mà mình giấu kín. Dàn diễn viên trẻ tài năng, với tương tác tự nhiên và ngọt ngào, đem đến một câu chuyện thanh xuân - lãng mạn, khiến người xem vừa khóc, vừa cười, vừa đắm chìm trong những cảm xúc ngọt ngào của mối tình đầu tiên.

Thanh Âm Tình Đầu sẽ ra mắt tại Việt Nam trong dịp Valentine 2023. Một tác phẩm lãng mạn, day dứt nhưng cũng vô cùng sâu sắc, với thông điệp “hãy dũng cảm vì tình yêu”. Bộ phim hứa hẹn sẽ khiến khán giả say đắm trong những cảm xúc ngọt ngào của những tháng năm thanh xuân tươi đẹp nhất.


Thanh Âm Tình Đầu sẽ được trình chiếu tại rạp Metiz Đà Nẵng bắt đầu từ ngày 10/02/2023.

Theo dõi Metiz Cinema trên Facebook & Instagram để nhận được những cập nhật mới nhất nhé!

 

Xem trailer của bộ phim tại đây:

  • Lượt xem 589