3 ĐIỀU CẦN BIẾT TRƯỚC KHI XEM NGƯỜI KIẾN & CHIẾN BINH ONG: THẾ GIỚI LƯỢNG TỬ

Người Kiến & Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử đang dần trở thành phần phim quan trọng nhất trong bộ ba phim Ant-Man. Sau các phần phim đóng vai trò kết thúc Giai đoạn 2 và 3 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU), bộ phim sẽ khởi đầu cho MCU Giai đoạn 5. Sau đây là những điều bạn có thể sẽ cần biết để hiểu được trọn vẹn những gì sắp diễn ra trong Người Kiến & Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử.


1) Bối cảnh của Người Kiến & Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử.

Gia đình Scott Lang/Người Kiến (Paul Rudd) sẽ vô tình bị cuốn vào thế giới lượng tử và phải tìm cách để trở về thực tại. Tại đây, họ phát hiện ra một đế chế hùng mạnh với rất nhiều công nghệ tân tiến, được xây dựng và điều hành bởi Kẻ chinh phạt Kang (Johnathan Majors). Ác nhân này có thể viết lại toàn bộ thực tại và nghiền nát bất kỳ dòng thời gian nào, biến hắn trở thành một trong những mối đe dọa lớn nhất đối với đa vũ trụ Marvel.


2) Những tay phản diện “khó xơi”

Thông qua show Loki, MCU đã chính thức giới thiệu Kẻ chinh phạt Kang sẽ là nhân vật phản diện chính tiếp theo trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel, và nhân vật này có thể còn mạnh hơn cả Thanos. Kang sẽ trở thành phản diện chính không chỉ trong Người Kiến & Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử, mà còn là của MCU trong nhiều năm tới. Quan trọng hơn nữa, nhân vật này là cánh cửa kết nối đến rất nhiều dự án khác của Marvel Studios, bao gồm Fantastic Four, Doctor Doom hay Young Avengers, và đương nhiên là không thể thiếu X-Men.

Một kẻ phản diện bất ngờ khác là MODOK, do nam diễn viên Corey Stoll thủ vai. Việc điều chỉnh xuất thân của MODOK thành Darren Cross, kẻ thù cũ của Ant-Man, không chỉ mang lại vòng cung hoàn chỉnh cho câu chuyện của Scott Lang trong MCU, mà còn tạo nên một phản diện chính đáng hơn cho Ant-Man bên cạnh Kang. Bản thân Kang the Conqueror là để dành cho hai bộ phim Avengers: The Kang Dynasty và Secret Wars của Giai đoạn 6.


3) “Ẩn số” Cassie Lang

Cassie Lang cũng từng góp mặt trong Avengers: Endgame trong một phân đoạn chớp nhoáng. Cô là người may mắn sống sót sau cú búng tay vô cực của Thanos và phải trải qua 5 năm bi thương sau sự biến mất không dấu vết của người cha. Một số nguồn tin cho rằng bom tấn sắp tới sẽ xoay quanh hành trình kết nối của Cassie với Scott, nhưng đó chỉ là bề nổi của tảng băng chìm. Marvel Studios đã lựa chọn Kathryn Newton thay Emma Fuhrmann cho vai diễn Cassie Lang trong Ant-Man & the Wasp: Quantumania. Việc thay đổi một diễn viên tên tuổi hơn này cho thấy Marvel đang toan tính nhiều dự án hơn dành cho cô con gái của Người Kiến.

Cassie Lang sẽ không phải là một nhân vật phụ như trong các dự án phim Ant-Man trước đó. Trên thực tế, chính cô con gái của Scott đã chế tạo ra thiết bị vệ tinh có thể gửi tín hiệu đến thế giới lượng tử. Bên cạnh đó, ngoài Ant-Man và Wasp, Cassie cũng sẽ sở hữu trang phục siêu anh hùng cho riêng mình trong bom tấn sắp tới. Dựa vào thiết kế của bộ đồ này, có thể thấy cô sẽ trở thành Stature của MCU trong tương lai gần.


Người Kiến & Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử sẽ được trình chiếu tại rạp Metiz Đà Nẵng bắt đầu từ ngày 17/02/2023.

Theo dõi Metiz Cinema trên Facebook & Instagram để nhận được những cập nhật mới nhất nhé!

 

Xem trailer của bộ phim tại đây:

  • Lượt xem 796