NHỮNG BỘ PHIM HAY THÁNG 03/2023 ĐƯỢC CHIẾU TẠI RẠP METIZ

Metiz Cinema xin giới thiệu đến mọi người những bộ phim hay tháng 03/2023 sẽ được trình chiếu tại rạp phim Metiz Đà Nẵng.


I/ Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy

Sau lần “lỡ hẹn” mùa Tết Nguyên đán, Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy chính thức quay trở lại đường đua phim hay tháng 03/2023. Bộ phim theo chân của Khoa (Mạc Văn Khoa) - một tay ăn cắp vặt, đến Phú Quốc. Với mong muốn đổi đời, Khoa gặp Tú (Anh Tú) – “cao thủ” trong làng lừa đảo. Cứ ngỡ sự ranh mãnh của Tú và sự may mắn trời cho của Khoa sẽ giúp họ trở thành bộ đôi bất khả chiến bại. Nào ngờ cả hai lại thường xuyên bị kéo vào nhiều tình huống dở khóc – dở cười.

Mang phong cách hành động – hài hước, Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy sẽ là một “vựa cười” đáng chú ý trong tháng 03/2023. Tác phẩm đến từ đạo diễn Võ Thanh Hòa hứa hẹn sẽ là lựa chọn giải trí vô cùng thú vị dành cho khán giả.

Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy - Khởi chiếu ngày 03/03/2023.

Xem trailer của bộ phim tại đây:


II/ Khi Ta Hai Lăm

Khi Ta Hai Lăm xoay quanh Tuệ Lâm (Midu) - nữ quản lý nghệ sĩ trẻ với tâm huyết cháy bỏng dành cho nhóm nhạc nam The Air. Tuy nhiên, một biến cố lớn xảy ra khiến mọi dự định dành cho nhóm bị trì hoãn, còn cô phải sang Hàn Quốc làm việc. Ngay sau khi trở về, Tuệ Lâm quyết tâm khôi phục lại nhóm nhạc ngày nào, và cho họ một màn debut xứng đáng.

Khi Ta Hai Lăm không tập trung vào những câu chuyện về tình yêu, mà thay vào đó là cuộc hành trình của những đam mê. Được chỉ đạo bởi đạo diễn Luk Vân, bộ phim còn gây bất ngờ với sự kết hợp giữa Midu và Lê Dương Bảo Lâm, cùng sự tham gia của dàn diễn viên Gen Z đầy triển vọng. 

Khi Ta Hai Lăm - Khởi chiếu ngày 03/03/2023.

Xem trailer của bộ phim tại đây:


III/ Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần (Shazam! Fury of the Gods)

Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần tiếp tục theo chân cậu bé Billy Batson (Asher Angel) - người đã được một vị thần cổ đại ban cho siêu năng lực tối thượng. Chỉ cần hô lên câu thần chú "Shazam!", cậu sẽ biến đổi thành siêu anh hùng Shazam (Zachary Levi).

Cậu chàng vẫn luôn trăn trở, cho rằng mình "không xứng đáng với năng lực này". Khi vẫn còn chưa hết bối rối với bản thân, cậu và những người bạn một lần nữa trở thành "anh hùng bất đắc dĩ". Cả nhóm phải đối mặt với sự trả thù của các vị thần, khi những người con gái của thần Atlas cho rằng lũ trẻ con đã ăn trộm sức mạnh từ họ.

Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần - Khởi chiếu ngày 17/03/2023.

Xem trailer của bộ phim tại đây:


IV/ Thanh Gươm Diệt Quỷ: Đường Đến Làng Rèn Gươm (Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba - To the Swordsmith Village)

Sau trận chiến khốc liệt tại Phố Đèn Đỏ, Tanjiro (Natsuki Hanae) cùng các kiếm sĩ diệt quỷ đều bị thương nặng, và được đưa trở về trụ sở của Đội Diệt Quỷ để dưỡng thương và phục hồi. Sau trận chiến, thanh gươm của Tanjiro cũng bị hư hỏng nặng. Cậu cần một thanh gươm mới để tiếp tục lên đường làm nhiệm vụ. Cậu được đưa đến Làng Rèn Gươm, nơi phụ trách rèn vũ khí cho các kiếm sĩ của Đội Diệt Quỷ, và chuẩn bị cho trận chiến mới với các thành viên mạnh nhất trong hàng Thượng Huyền của Thập Nhị Quỷ Nguyệt.

Thanh Gươm Diệt Quỷ: Đường Đến Làng Rèn Gươm - Khởi chiếu ngày 22/03/2023.


V/ Biệt Đội Rất Ổn

Biệt Đội Rất Ổn xoay quanh bộ đôi Quyên (Hoàng Oanh) và Phong (Hứa Vĩ Văn). Sau lần chạm trán tình cờ, cả hai lôi kéo Bảy Cục (Võ Tấn Phát), Bảy Súc (Nguyên Thảo), Quạu (Ngọc Phước), Quọ (Ngọc Hoa) tham gia vào một phi vụ đặc biệt: Đánh tráo chiếc vòng đính hôn bằng kim cương quý giá, và lật tẩy bộ mặt thật của Tuấn (Quang Tuấn) - chồng cũ của Quyên trong đám cưới giữa hắn và Tư Xoàn (Lê Khánh) - nữ đại gia miền Tây sở hữu khối tài sản triệu đô.

Màn kết hợp bất đắc dĩ của biệt đội “bất ổn” nhằm qua mắt cô dâu - chú rể tại khu resort sang chảnh hứa hẹn sẽ cực kỳ gay cấn và hồi hộp, nhưng không kém phần hài hước, xúc động.

Biệt Đội Rất Ổn - Khởi chiếu ngày 31/03/2023.


Tất cả những bộ phim trên đều sẽ được trình chiếu tại rạp Metiz Đà Nẵng trong tháng 03/2023.
Theo dõi Metiz Cinema trên Facebook & Instagram để nhận được những cập nhật mới nhất nhé!

  • Lượt xem 970