XEM PHIM GÌ TRONG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/03 TẠI RẠP METIZ ĐÀ NẴNG?

Cùng điểm qua những tựa phim vô cùng hấp dẫn được trình chiếu tại rạp Metiz Đà Nẵng trong ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03/2023 nhé!


1) Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy

Sau khi “lỡ hẹn” với khán giả trong dịp Tết vừa qua, Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy chính thức trở lại đường đua phim Việt. Bộ phim đưa khán giả theo chân bộ tứ “Robin Hood” - dẫn đầu bởi Tú (Anh Tú) - thực hiện các phi vụ giăng bẫy đám nhà giàu tham lam tại đảo ngọc Phú Quốc. Cả nhóm mang đến những phi vụ được tính toán chỉnh chu, nhưng cũng không thiếu những khoảnh khắc “tấu hề” khó đỡ. 

Nổi bật với yếu tố đấu trí đan xen hài hước, Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy hứa hẹn sẽ để lại nhiều dấu ấn cho người xem. Bên cạnh những mánh khóe lừa đảo tinh vi, khán giả còn được tận hưởng loạt cảm xúc sôi nổi, hồi hộp và vui vẻ với những phân đoạn “lầy lội”. Đây sẽ là một “vựa cười” đáng chú ý trong ngày Quốc tế Phụ nữ 2023.

Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy - Khởi chiếu từ ngày 03/03/2023 tại rạp Metiz Đà Nẵng.

Xem trailer của bộ phim tại đây:


2) Khi Ta Hai Lăm

Khi Ta Hai Lăm theo chân nữ trợ lý xinh đẹp và tài giỏi Tuệ Lâm (Midu). Sau biến cố khiến boyband The Air - “đứa con tinh thần” của cô - tan rã, cô dành ra hai năm để lên kế hoạch tái hợp lại nhóm, với sự giúp đỡ của anh bạn thân Hùng (Lê Dương Bảo Lâm). Và một hành trình theo đuổi khát khao âm nhạc của các nhân vật - đầy cả bi lẫn hài - bắt đầu.

Khi Ta Hai Lăm sẽ là một lựa chọn giả trí nhẹ nhàng trong ngày Quốc tế Phụ nữ 2023. Bộ phim truyền tải những thông điệp đáng ngẫm xoay quanh cách con người sống và đeo đuổi đam mê ở cái tuổi đẹp nhất đời người. Đây là một tác phẩm đáng xem dành cho nhóm khán giả trẻ, với chất lượng ổn định và tập trung vào đề tài thanh xuân và ước mơ.

Khi Ta Hai Lăm - Khởi chiếu từ ngày 03/03/2023 tại rạp Metiz Đà Nẵng.

Xem trailer của bộ phim tại đây:


3) Chuột Nhí & Sứ Mệnh Thần Biển

Thuộc thể loại hoạt hình phiêu lưu, Chuột Nhí & Sứ Mệnh Thần Biển xoay quanh cô chuột nhỏ Bé Tí (Kaycie Chase), với trí thông minh và lòng dũng cảm phi thường. Cô nàng cùng Bố Bự (Christopher Lemoine) và Bác Tay Sắt (Emmanuel Curtil) lên đường tìm kiếm kho báu đại dương, để giải cứu Thành Phố Cảng Xanh khỏi tai họa khôn lường. Liệu tổ đội này có vượt qua được hành trình đầy gian truân này hay không?

Chuột Nhí & Sứ Mệnh Thần Biển mang đến những giây phút hài hước, gay cấn nhưng cũng không kém phần lắng đọng bởi những thông điệp ý nghĩa, đầy tính giáo dục. Bên cạnh đó, dàn nhân vật với tạo hình “siêu cưng” mang đến cho khán giả nhí nhiều trải nghiệm thú vị. Đây sẽ là bộ phim hoạt hình phù hợp để cả gia đình cùng thưởng thức trong ngày 08/03.

Chuột Nhí & Sứ Mệnh Thần Biển - Khởi chiếu từ ngày 03/03/2023 tại rạp Metiz Đà Nẵng.


4) Mất Tích

Mất Tích là phần tiếp theo của “hiện tượng phòng vé” năm 2018 - Tìm Kiếm (Searching). Bộ phim theo chân June (Storm Reid) trên hành trình tìm kiếm người mẹ đang mất tích của mình, thông qua màn hình máy tính và từng cú click chuột. Đây không chỉ là một bộ phim trinh thám đơn thuần, mà còn mang đến một câu chuyện cảm động về tình mẫu tử.

Với cách kể chuyện kịch tính, nhịp độ nhanh như đang thật sự chạy đua với thời gian, Mất Tích thật sự phải khiến khán giả dõi theo từng phút giây. Hơn nữa, tác phẩm cũng có khá nhiều bước ngoặt thú vị, khiến người xem cảm thấy khó đoán. Đây chắc chắn là một bộ phim không thể bỏ lỡ trong ngày Quốc tế Phụ nữ 2023.

Mất Tích - Khởi chiếu từ ngày 24/02/2023 tại rạp Metiz Đà Nẵng.

Xem trailer của bộ phim tại đây:


5) Người Kiến & Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử

Marvel Studios khởi động năm 2023 với phần thứ 3 của loạt phim siêu anh hùng Người Kiến. Cuộc sống gia đình yên ấm của Scott Lang (Paul Rudd) và Hope Van Dyne (Evangeline Lilly) bị khuấy động khi cả nhà vô tình bị kéo vào Thế Giới Lượng Tử. Tại đây, họ sẽ chạm trán với Kẻ Chinh Phạt Kang - Một mối nguy họa đáng gờm cho dòng thời gian của Đa vũ trụ MCU.

Người Kiến & Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử là một lựa chọn giải trí không nên bỏ qua trong dịp 08/03. Bộ phim đem đến cho người xem những tình tiết hành động gay cấn, và kỹ xảo điện ảnh mãn nhãn. Đồng thời, tác phẩm cũng sẽ đặt nền móng cho trận chiến hoành tráng tiếp theo của nhóm siêu anh hùng Avengers thế hệ mới.

Người Kiến & Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử - Khởi chiếu từ ngày 17/03/2023 tại rạp Metiz Đà Nẵng.

Xem trailer của bộ phim tại đây:


Theo dõi Metiz Cinema trên Facebook & Instagram để nhận được những cập nhật mới nhất nhé!

  • Lượt xem 406