3 BỘ PHIM BOM TẤN ANIME SẼ RA MẮT TRONG NĂM 2023 MÀ BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI XEM

3 BỘ PHIM BOM TẤN ANIME SẼ RA MẮT TRONG NĂM 2023 MÀ BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI XEM

Sau một năm 2022 thành công rực rỡ với những siêu phẩm Anime đình đám, thì trong năm nay các fan anime sẽ tiếp tục được thưởng thức các tác phẩm chất lượng của hàng loạt thương hiệu lớn. Cùng điểm qua 3 tựa phim hoạt hình ra rạp Metiz Cinema trong năm 2023 dưới đây nhé.

1. KHÓA CHẶT CỬA NÀO SUZUME

Khóa Chặt Cửa Nào Suzume (tựa gốc: Suzume) là tác phẩm mới nhất của đạo diễn đình đám Shinkai Makoto. Tiếp nối thành công của những siêu phẩm anime như Your Name hay Weathering with You.

Phim kể câu chuyện về Suzume - Một cô nữ sinh 17 tuổi đang sống tại Kyushu. Cô tình cờ gặp gỡ Sota - Một sinh viên năm cuối với mơ ước trở thành giáo viên, đang trên chuyến hành trình tìm kiếm những cánh cửa. Đi theo Sota đến một khu du lịch, Suzume tìm thấy một cánh cửa cũ giống như bị bỏ lại trong đống đổ nát. 

Sau khi Suzume tình cờ mở cánh cửa, không lâu sau đó, trên khắp Nhật Bản cũng lần lượt mở ra những cánh cửa kỳ lạ, đem đến tai họa từ thế giới phía bên kia. Cô nữ sinh Suzume quyết định bắt đầu hành trình đi khắp Nhật Bản để đóng lại tất cả những cánh cửa, bảo vệ thế giới bình yên. Dẫu chặng đường vô vàn hiểm nguy, Suzume vẫn tiếp tục hướng về phía trước.

KHÓA CHẶT CỬA NÀO SUZUME - Phim khởi chiếu chính thức vào 10.03.2023 tại rạp Metiz Cinema Đà Nẵng.

2. DORAEMON: NOBITA VÀ VÙNG ĐẤT LÝ TƯỞNG TRÊN BẦU TRỜI 

Phim hoạt hình quốc dân Doraemon tiếp tục trở lại với phim điện ảnh mới trong năm 2023 rồi đây. Tiếp nối thành công từ phần trước “Nobita và cuộc chiến vũ trụ tí hon” (khởi chiếu 2021), trong phần tiếp theo Doraemon sẽ tiếp tục đưa khán giả khám phá bầu trời bao la với một cốt truyện hoàn toàn mới.

Tựa phim của năm nay là Doraemon: Nobita và vùng đất lý tưởng trên bầu trời. Kể về câu chuyện khi Nobita tìm thấy một hòn đảo hình lưỡi liềm trên trời mây. Ở nơi đó, tất cả đều hoàn hảo… đến mức cậu nhóc Nobita mê ngủ ngày cũng có thể trở thành một thần đồng toán học, một siêu sao thể thao. Cả hội Doraemon cùng sử dụng bảo bối để đến với vương quốc tuyệt vời này. 

Doraemon: Nobita và vùng đất lý tưởng trên bầu trời - Dự kiến khởi chiếu tại rạp Metiz Cinema vào 26.05.2023, cùng chờ đón xem nhé!

3. THÁM TỬ LỪNG DANH CONAN: TÀU NGẦM SẮT MÀU ĐEN 

Bộ phim Anime đình đám nhất, Thám tủ lừng danh Conan sẽ quay trở lại càn quét phòng vé vào mùa hè 2023. Lần quay trở lại này, Conan mang đến một phần phim mới mang “Tàu ngầm sắt màu đen” Tin Tức anime

Phim lấy bối cảnh chính là tại Pacific Buoy - một trụ sở hàng hải của Interpol có nhiệm vụ kết nối các camera an ninh trên toàn thế giới. 

Theo lời mời của Sonoko thì nhóm của Conan cũng đến Hachijojima để xem cá voi. Tại đây, Conan nhận được thông tin về một nhân viên Europol bị ám sát. Cùng với đó, tính mạng Haibara bị đe dọa, phải chăng thân phận của cô đã bị bại lộ trước Gin?

Conan Movie 26 sẽ là cuộc đối đầu cân não với Tổ chức Áo đen - phản diện chính xuyên suốt loạt truyện và phim Conan. Phim được kỳ vọng sẽ san bằng kỷ lục doanh thu so với các phần tiền nhiệm.

Thám tử lừng danh Conan: Tàu ngầm sắt màu đen - Dự kiến sẽ ra rạp vào tháng 07.2023. 

-----------------------------------------

Cùng chờ đón những bom tấn Anime sẽ ra mắt trong năm nay thôi nào.  Nhớ theo dõi Facebook & Instagram của rạp chiếu phim Metiz Cinema Đà Nẵng để nhận được những cập nhật mới nhất về các bộ phim này nhé! 

  • Lượt xem 8064