NHỮNG BỘ PHIM HAY THÁNG 06/2023 ĐƯỢC CHIẾU TẠI RẠP METIZ ĐÀ NẴNG

Metiz Cinema xin giới thiệu đến mọi người những bộ phim hay sẽ được trình chiếu tại rạp phim Metiz Đà Nẵng trong tháng 06/2023.


1. Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện

"Hiện tượng" phòng vé năm 2018 - Người Nhện: Vũ Trụ Mới - sẽ quay trở lại với phần 2 mang tên Du Hành Vũ Trụ Nhện. Tiếp tục chiêu đãi người xem phong cách đồ họa độc đáo hệt như từ truyện tranh, bộ phim hứa hẹn sẽ là một chuyến phiêu lưu vô cùng hấp dẫn, hoành tráng và lôi cuốn hơn cả phần trước trong tháng 06/2023.



Trong Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện, Miles Morales (Shameik Moore) du hành qua đa vũ trụ và gặp gỡ một nhóm Người Nhện chịu trách nhiệm bảo vệ các vũ trụ song song, dẫn đầu bởi Miguel O’Hara (Oscar Isaac). Nhưng khi cả nhóm xung đột về cách xử lý một mối đe dọa mới, Miles buộc phải đối đầu với các Người Nhện khác, và xác định lại ý nghĩa của việc trở thành một người hùng để có thể cứu những người cậu yêu thương nhất.

Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện - Khởi chiếu ngày 01/06/2023.


2. Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy

Quái Thú Trỗi Dậy là phần thứ 7 trong loạt phim Transformers - loạt phim đình đám xoay quanh các siêu robot biến hình. Đây cũng sẽ là phần đầu tiên trong dự án trilogy tái khởi động thương hiệu, mở ra kỷ nguyên mới đầy hứa hẹn trong tháng 06/2023.

Lấy bối cảnh năm 1994, hai "kẻ thù truyền kiếp" là Autobots và Decepticons sẽ phải bắt tay chống lại một kẻ thù mới vô cùng nguy hiểm, có tên là Scourge (Peter Dinklage). Trận chiến mà các siêu robot biến hình sắp phải đối mặt có quy mô to lớn chưa từng thấy, vì nếu để thua, cái giá phải trả là sự diệt vong của Trái Đất.

Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy - Khởi chiếu ngày 09/06/2023.

Xem trailer của bộ phim tại đây:


3. Flash

Sau khi bị dời lịch chiếu và một loạt các lùm xùm, người hâm mộ cuối cùng cũng được thưởng thức Flash trên màn ảnh rộng. Được chính đạo diễn James Gunn - người đứng đầu mới của DC Studios - mô tả là “một trong những bộ phim siêu anh hùng hay nhất tôi từng xem”, bom tấn của tháng 06/2023 hứa hẹn sẽ tạo ra một "cú nổ lớn" trên toàn thế giới.

Câu chuyện của Flash bắt đầu khi Barry Allen (Ezra Miller) sử dụng siêu năng lực của mình để du hành thời gian nhằm thay đổi những sự kiện trong quá khứ. Nhưng anh đã vô tình thay đổi luôn cả tương lai, và bị mắc kẹt lại trong một thực tại hoàn toàn khác: Nơi tướng Zod (Michael Shannon) đã hồi sinh và đe dọa hủy diệt tất cả, nhưng không có ai đứng lên chống lại hắn. Barry phải thuyết phục Batman “tái xuất”, và giải cứu siêu anh hùng người Kryptonian đang bị cầm tù, mặc dù họ không phải là "phiên bản" mà anh đang tìm kiếm.

Flash - Khởi chiếu ngày 16/06/2023.

Xem trailer của bộ phim tại đây:


4. Xứ Sở Các Nguyên Tố

Sau năm 2022 với hai quả "bom xịt", bộ đôi Pixar - Disney chính thức trở lại trong tháng 06/2023 với Xứ Sở Các Nguyên Tố. Bộ phim được người hâm mộ kỳ vọng sẽ mang đến một câu chuyện thú vị và vui nhộn về sự khác biệt bên trong mỗi con người.

Câu chuyện lấy bối cảnh tại Thành phố Element - nơi các cư dân Lửa, Nước, Đất và Không khí cùng chung sống. Tuy nhiên, luật bất thành văn là các dân tộc không được giao lưu, do vấn đề tương sinh tương khắc. Ember (Leah Lewis) - một cô gái trẻ có tính cách cứng rắn, cá tính thuộc tộc Lửa - vô tình gặp phải anh chàng Wade (Mamoudou Athie) vui vẻ, lanh lợi, thích “trôi theo dòng chảy” thuộc tộc Nước. Tình bạn của họ đã thách thức những định kiến và sự ngờ vực của người dân nơi đây.

Xứ Sở Các Nguyên Tố - Khởi chiếu ngày 23/06/2023.


5. Indiana Jones & Vòng Quay Định Mệnh

Sau gần 15 năm, nhân vật huyền thoại Indiana Jones chính thức quay trở lại màn ảnh rộng với phần phim thứ 5 mang tên Indiana Jones & Vòng Quay Định Mệnh. Lấy bối cảnh năm 1969, pha trộn giữa thực tế và hư cấu, đây sẽ là một phần phim đem lại nhiều cảm xúc hoài niệm cho người xem trong tháng 06/2023.

Niềm đam mê bất tận với di tích lịch sử và kỳ quan thế giới một lần nữa đưa người anh hùng Indiana Jones (Harrison Ford) vào cuộc hành trình đầy bất ngờ, đối mặt với Đức quốc xã trong thời gian diễn ra cuộc diễu hành tàu Apollo 11 ở New York.

Indiana Jones & Vòng Quay Định Mệnh - Khởi chiếu ngày 30/06/2023.

Xem trailer của bộ phim tại đây:


Tất cả những bộ phim trên đều sẽ được trình chiếu tại rạp Metiz Đà Nẵng trong tháng 06/2023.

Theo dõi Metiz Cinema trên Facebook & Instagram để nhận được những cập nhật mới nhất nhé!

  

  • Lượt xem 974