PHIM HOT "NHẤT ĐỊNH PHẢI XEM" VÀO DỊP TẾT ÂM LỊCH 2019

Tết âm lịch đang gần kề, nếu bạn đang lên kế hoạch đi chơi Tết cùng gia đình bạn bè thì đừng quên thêm vào lịch trình của mình những bộ phim hay đặc sắc sẽ được chiếu vào dịp này. Cùng Metiz Cinema điểm qua loạt phim hứa hẹn không làm bạn thất vọng cho kỳ nghỉ Tết âm đầy ý nghĩa.

1. CUA LẠI VỢ BẦU

Cua Lại Vợ Bầu bắt đầu bằng việc mối tình 7 năm giữa Trọng Thoại (Trấn Thành) và Nhã Linh (Ninh Dương Lan Ngọc) đang gặp nhiều thử thách. Rồi Quý Khánh (Anh Tú) xuất hiện như một “cú giáng” cho tình yêu giữa họ. Nhưng phim chưa dừng lại ở đó khi Nhã Linh bất ngờ mang bầu từ một sự việc. Rắc rối hơn, cô cũng không biết ai là tác giả của em bé đang lớn dần trong bụng. 

Ninh Dương Lan Ngọc là trung tâm của phim khi mọi tình huống đều xoay quanh Nhã Linh. Các chuyển biến tâm lý lẫn đi đứng của nhân vật, từ cô gái sôi nổi đến bà bầu phải đối mặt với những sự lựa chọn. 

Đây là bộ phim gia đình tràn đầy tiếng cười nhẹ nhàng và mang nhiều ý nghĩa cho những ngày đầu năm mới. Phim nhắc nhở người xem về sự bao dung và tha thứ luôn là điều cần thiết.

Trailer không tiết lộ quá nhiều nội dung, thế nên bộ phim Cua lại vợ bầu của đạo diễn Nhất Trung đã làm dấy lên sự tò mò cho người xem chờ đón ra mắt. Liệu rằng ngày tháng thanh xuân là thế, thì sau này, khi trưởng thành, hai nhân vật chính của chúng ta có còn yêu thương nhau nữa không? Hay như tựa đề của bộ phim, Trọng Thoại phải tìm cách cua lại bà xã của mình - người đang thai đứa con, kết tinh tình yêu của hai người?

Phim được công chiếu vào ngày 05/ 02/ 2019.

2. VU QUY ĐẠI NÁO

Với bối cảnh chính là miền Tây sông nước, cùng câu chuyện về hành trình khởi nghiệp bằng việc tổ chức đám cưới của nhóm bạn ế Ngọc Trinh – Diệu Nhi – La Thành – Hồ Vĩnh AnhVu Quy Đại Náo giới thiệu tới khán giả bức tranh muôn màu về đám cưới miền quê Việt Nam với nhiều tiếng cười và thông điệp ý nghĩa.

Sự trở lại của Ngọc Trinh sau bộ phim “ Vòng eo 56”  trên màn ảnh làm tăng tính hấp dẫn cho bộ phim. Ngọc Trinh gây ấn tượng khi vào vai cô gái miền Tây xinh đẹp, giỏi nấu ăn và cũng là nhân sự “cốt cán” của êkip tổ chức đám cưới bá đạo trong phim. Bên cạnh Ngọc Trinh, Vu quy đại náo còn hội tụ rất nhiều gương mặt giải trí được yêu mến hiện nay như Diệu Nhi, La Thành, Hồ Vĩnh Anh, Việt Hương, Chí Tài, Lê Giang, Tiết Cương, Phi Phụng, Huỳnh Lập, Quang Trung, Lâm Vinh Hải… Lần thứ 2 vào vai gái ế và bị ép cưới, Diệu Nhi tỏ ra rất vui vẻ bởi nhân vật lần này mang màu sắc mới mẻ hoàn toàn.

Vu Quy Đại Náo hứa hẹn sẽ là một bộ phim mang lại nhiều tiếng cười cho bạn trong dịp Tết âm lịch này.

Phim khởi chiếu vào ngày 22/ 02/ 2019

3. TRẠNG QUỲNH

Giữa loạt phim tâm lý tình cảm được ra mắt thì Tết nay bạn sẽ được thưởng thức một tác phẩm hài dân gian duy nhất của điện ảnh Việt Nam. Trạng Quỳnh  kể về hành trình giải cứu người thầy của Trạng Quỳnh cùng "đồng bọn" là cô gái xinh đẹp Điềm và anh bạn tinh quái Xẩm. Mặc dù chỉ là những người "thấp cổ bé họng" trong xã hội nhưng họ không hề ngần ngại đối đầu với bọn cường hào ác bá, tiêu biểu là Trịnh Bá - công tử con quan lớn và Ả Liễu - người phụ nữ vô cùng mưu mô, xảo quyệt.

Trong Trailer được tung ra với độ dài 2 phút hé lộ những tình tiết hài hước, gay cấn, kịch tính của các nhân vật trong phim; đồng thời cho thấy khả năng diễn xuất của Trần Quốc Anh và sự thể hiện mới mẻ của hai tên tuổi quen thuộc là Trấn Thành, Nhã Phương sẽ mang lại một luồng gió mới cho khán giả.

Phim được công chiếu vào ngày 05/ 02/ 2019

5. BÍ KÍP LUYỆN RỒNG

Đây là bộ phim thứ ba của một trong những thương hiệu phim hoạt hình nổi tiếng nhất trong lịch sử điện ảnh . Những thành công của phần 1 và phần 2 phần nào làm cho fan bộ phim này càng thêm phần hồi hộp chờ đợi phim ra mắt khi nhà sản xuất “ rải thính” một đoạn trailer đầy hấp dẫn kéo dài 3 phút.

Mở đầu trailer là bối cảnh của thế giới thần thoại của người Viking và loài rồng. Nổi bật trong khung cảnh ấy là hai nhân vật chính của loạt phim. Phân cảnh khá quen thuộc xuất hiện ngay từ đầu gợi nhớ lại tình bạn đẹp đẽ giữa Hiccup và Răng Sún thuở ban đầu. Nội dung phần 3 kể về cuộc sống sau khi Hiccup tạo ra một thế giới hòa bình cho loài rồng, Răng Sún phát hiện ra một người bạn mới đầy bí hiểm. Lúc này Hiccup đã trở thành người lãnh đạo của cả làng gánh trên vai trọng trách gìn giữ sự an nguy cho mọi người. Vì vậy, cậu không thể mãi bị cuốn theo những cuộc phiêu lưu bất tận với Răng Sún. Và khi nguy hiểm ập đến ngôi làng, cả Hiccup và Răng Sún đều đã đứng lên, anh dũng bảo vệ giống loài của mình.

Phim được công chiếu vào ngày 06/ 02/ 2019.

5. ALITA THIÊN THẦN CHIẾN BINH

Đây là một bộ phim hành động khoa học viễn tưởng Dựa trên bộ truyện tranh Battle Angel Alita nổi tiếng của Yukito Kishiro, Alita: Battle Angel (Tựa Việt: Alita: Thiên Thần Chiến Binh) là một trong những dự án live-action được mong đợi nhất năm 2019. Tác phẩm kể về một cô gái cyborg (sinh vật cơ khí hoá) bị bỏ rơi tại một bãi rác. Cô được một tiến sĩ đem về nâng cấp và trở thành một chiến binh thực thụ bảo vệ thành phố. Sau khi tỉnh dậy, cô không còn nhớ mình là ai và thế giới của cô đang sống như thế nào. Trong khi bác sĩ Ido ra sức che giấu quá khứ phức tạp của Alita thì người bạn mới là Hugo tìm cách giúp cô lấy lại ký ức.

Đoạn trailer còn khiến người xem phải hào hứng với chuyện phim hấp dẫn đầy nút thắt. Đấu trưởng Motorball, thân thế thật sự của Alita là ai, vai trò của Ido và Chiren (Jennifer Connelly) hay cuộc chiến của nữ chiến binh sẽ đi tới đâu là hàng loạt câu hỏi mà chỉ có bộ phim mới có thể trả lời.

Phim được công chiếu vào ngày 14/ 02/ 2019

 

           6. HAI PHƯỢNG

 

Hai Phượng vừa tung trailer cực ngầu, đây là bộ phim hành động kể về hành trình tìm lại đứa con trong tay những kẻ bắt cóc do chính nhà sản xuất Ngô Thanh Vân thủ vai chính. Bộ phim tập trung khai thác chủ đề hành trình Hai Phượng giải cứu con gái của mình thoát khỏi bọn tội phạm, chuyên bắt cóc trẻ em và buôn bán nội tạng.

 

 

Trong bối cảnh không nhiều bộ phim dám đem đề tài xã hội lên phim điện ảnh, Ngô Thanh Vân cùng đạo diễn Lê Văn Kiệt đã khéo léo làm nên những thước phim đầy súc tích và cô đọng về câu chuyện không chỉ của hai mẹ con mà còn là tinh thần của người phụ nữ Việt trước những nguy khốn. Không những thế, sự nghiêm túc đeo đuổi một đề tài khó nhằn như vấn nạn bắt cóc đang diễn biến ngày một phức tạp khiến cho Hai Phượng trở thành bộ phim dám chạm đến những hốc tối của nỗi sợ.

 

Phim được công chiếu vào ngày 22/ 02/ 2019.

 

            7. TÂN VUA HÀI KỊCH

 

Chắc hẳn chúng ta còn nhớ tới bộ phim Vua Hài Kịch do Châu Tinh Trì và Trương Bá Chi đóng chính đã được khán giả đón nhận nồng nhiệt và đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp vua hài họ Châu. Đến Tết Kỷ Hợi năm 2019, Châu Tinh Trì quyết định làm lại bộ phim này, khiến nhiều người không khỏi đặt ra hoài nghi về sự cạn kiệt ý tưởng, buộc ông phải tìm về hào quang cũ. Nhưng theo Châu Tinh Trì, đây lại là ván cược để chứng minh ông chưa hề hết thời.

 

 

Tân Vua Hài Kịch không chỉ là một phiên bản hoàn toàn mới, mà còn thay toàn bộ dàn diễn viên, đem đến cho người xem tiếng cười mới mẻ, phù hợp với thời đại hơn nhiều lần nhưng không mất đi những bản sắc riêng.

 

Phim được ra mắt vào ngày 05/ 02/ 2019

 

           8. ĐẠI CHIẾN ÂM DƯƠNG

 

Đại Chiến Âm Dương được xây dựng dựa trên tác phẩm nổi tiếng Liêu Trai Chí Dị của Bồ Tùng Linh, tập hợp những kỳ án quái dị trong dân gian. Bộ truyện này được coi là một kì thư và được đánh giá là đỉnh cao của tiểu thuyết văn ngôn thời cổ đại. 

Bộ phim xoay quanh hành trình thu phục yêu quái của thám tử diệt quỷ Bồ Tùng Linh (Thành Long thủ vai) dưới sự hỗ trợ của một nhóm yêu quái thân thiện. Câu chuyện bắt đầu bằng vụ án mất tích bí ẩn của hàng loạt thiếu nữ tại một ngôi làng nhỏ. Bồ Tùng Linh đã giả dạng thành một thầy bán sách để che giấu thân phận thật của mình trong quá trình phá án. 

 

 

Trailer phim mở ra một thế giới huyền bí, kỷ ảo, nơi vô số loại kỳ nhân dị thú phô bày phép thuật biến hóa khôn lường, còn Bồ Tùng Linh phải vận hết công lực với món bảo bối quý trên tay để thu phục lũ quỷ. Những phân đoạn tỉ thí võ nghệ ác liệt vừa gay cấn vừa hài hước, đậm chất Thành Long chính là một điểm nhấn khó quên của Đại Chiến Âm Dương.

 

Phim được khởi chiếu ngày 05/ 02/ 2019

  • Lượt xem 1242